TIN TỨC

Tìm hiểu về gỗ óc chó

Tìm hiểu về gỗ óc chó

Gỗ óc chó là gì?

Gỗ óc chó có tên khoa học là Juglan nigra và thuộc nhóm cây gỗ lá rộng, có nguồn gốc xuất xứ ở miền Đông nước Mỹ. Tất cả các loại gỗ óc chó nếu được nhập khẩu chính hãng sẽ là gỗ óc chó chất lượng với những thước gỗ chính tông, đảm bảo có nhiều ưu việt. Gỗ óc chó được nhập từ Mỹ là một trong số ít những loại gỗ được ươm trồng và tái sinh tự nhiên nên vừa có màu sắc bắt mắt và đường vân ấn tượng, độc đáo rất đặc trưng.

Gỗ óc chó là gì?

Bất kì ai đã từng biết về gỗ óc chó hay những chuyên gia “sành” về loại gỗ này sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của gỗ óc chó so với các loại gỗ khác là các dát gỗ thường có màu kem, tâm gỗ có màu khá đang dạng từ nâu nhạt đến nâu đậm như socola, cũng có khi có ánh tím đỏ kết hợp với sọc sẫm rất bắt mắt, cuốn hút. Một điểm đặc trưng dễ nhận biết khác của gỗ óc chó chính là ở vân gỗ. Vân gỗ óc chó tự nhiên, mềm mại, có hình dạng sóng hoặc cuộn xoáy nên tạo ra những đốm đặc biệt, vừa ấn tượng vừa sang trọng mà khó có thể tìm thấy ở các loại gỗ khác.

Gỗ óc chó là gì?

Không chỉ là loại gỗ có màu sắc và vân gỗ đặc trưng rất ấn tượng, gỗ óc chó còn có khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt và rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Từ gỗ óc chó, những nhà thiết kế và thi công tài ba sẽ sáng tạo nên những mẫu nội thất gỗ óc chó hoàn hảo đến từng chi tiết. Tại Woodtech, tất cả những sản phẩm được tạo ra từ gỗ óc chó có chất lượng tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao. Từ bàn ghế, giường tủ, cầu thang đến sofa gỗ óc chó đều mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng khiến không gian ngôi nhà bạn thêm đẳng cấp.

Gỗ óc chó là gì?

Woodtech hiện có showroom trưng bày nội thất gỗ óc chó tại địa chỉ Tầng 3 tòa nhà T6-08 Ngõ 643A Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu mua đồ gỗ óc chó để trang trí cho không gian ngôi nhà hay văn phòng của mình có thể đến trực tiếp để tham khảo cụ thể.

Related

Share