TIN TỨC

Các mẫu gỗ óc chó đẹp hiện nay

Các mẫu gỗ óc chó đẹp hiện nay

Một số mẫu gỗ óc chó cao cấp tại Woodtech

Đồ gỗ óc chó tại Woodtech được tạo nên từ gỗ óc chó chính hãng nhập từ Bắc Mỹ với quy trình tẩm sấy đúng tiêu chuẩn nên đảm bảo có giá trị sử dụng lâu dài với tính thẩm mỹ cao cùng công năng tuyệt vời như: bền chắc, có khả năng chống mọi va đập, sâu mọt và hoàn toàn thích hợp với khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam. Chính vì vậy dù nội thất gỗ óc chó có giá thành khá cao so với mặt bằng chung nhưng vẫn được ưu tiên lựa chọn.

Các mẫu gỗ óc chó cao cấp hiện nay

Woodtech hiện đang cung cấp các mẫu gỗ óc chó cao cấp như: bàn ghế gỗ óc chó (bàn ăn, bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm, bàn trà, bàn ghế trang trí phòng khách, văn phòng), tủ gỗ óc chó (tủ bếp, tủ rượu, tủ quần áo…), sofa gỗ óc chó, sàn nhà, cầu thang, kệ ti vi và cửa gỗ óc chó…

Các mẫu gỗ óc chó cao cấp hiện nay

Các mẫu sản phẩm gỗ óc chó trên tại Woodtech được tạo nên từ loại gỗ thượng hạng với quy trình thiết kế, thi công và lắp đặt đúng tiêu chuẩn nên đảm bảo mang lại những sản phẩm tuyệt mỹ và chất lượng như ý. Mỗi sản phẩm với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau sẽ giúp cho nhu cầu sinh hoạt của bạn thuận tiện hơn và đời sống tinh thần cũng nâng lên bội phần. Không chỉ vậy, sự hiện diện của bàn ghế, tủ bếp, kệ ti vi hay cầu thang, cửa và sofa gỗ óc chó sofa gỗ óc chó còn khiến không gian ngôi nhà bạn trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Các mẫu gỗ óc chó cao cấp hiện nay

Nội thất gỗ óc chó tại Woodtech đảm bảo là hàng chất lượng cao, có tính thẩm mỹ hoàn hảo góp phần nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Đặc biệt, khi lựa chọn đồ gỗ óc chó cao cấp tại đây, bạn còn nhận được chế độ bảo hành dài lâu, chuyên nghiệp, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc có nhu cầu mua nội thất gỗ óc chó, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 043.212.1045 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

Share